Friday, February 16, 2018

Energy Smoothie

தேவையானவை:
சிறிய வாழைப்பழம் 1
சிறிய ஆப்பிள்  1
பசலைக்கீரை  10 இலைகள்
Blueberry                 10
Strawberry                2
அன்னாசி             4 துண்டுகள்
தயிர்                        1/4 கப்
தண்ணீர்                1/2 கப்
--------------------

செய்முறை:
எல்லாவற்றையும் மிக்சியில் ( juicer) நன்றாக  அரைக்கவும்.
பள்ளியிலிருந்து வரும் குழந்தைகளுக்கு இந்த  smoothie யை
சில்லென்று கொடுத்தால் உடல் சூடு தணியும்.


Monday, February 12, 2018

தூவல் பனீர் கிரேவி

தேவையானவை:

வெங்காயம்   1
தக்காளி  1
துருவிய பனீர் 2 கப்
இஞ்சி பூண்டு விழுது 1 தேக்கரண்டி
காரப்பொடி 1 தேக்கரண்டி
மசாலாத்தூள் 1 தேக்கரண்டி
உப்பு,எண்ணெய் தேவையானது
-------------------
செய்முறை:

வெங்காயத்தையும் தக்காளியையும் பொடியாக நடுக்கிக்கொள்ளவும்.
வாணலியில்  அடுப்பில்  வைத்து சிறிது எண்ணெயில் வெங்காயத்தை பொன்னிறமாக வதக்கவேண்டும்.
அதனுடன் தக்காளியையும் சேர்த்துவதக்கி தேவையான உப்பும் காரப்பொடி,மசாலாத்தூள் ஆகியவை சேர்த்து நன்றாக வதக்கவேண்டும்.
கடைசியில் துருவிய பனீர் சேர்த்து ஒரு பிரட்டு பிரட்டவேண்டும்.
கொத்தமல்லித்தழையை தூவவும்.

தூவல் பனீர் கிரேவி சப்பாத்திக்கு ஏற்ற sidedish
Sandwich ஆகவும் செய்து குழந்தைகளுக்கு கொடுத்தால் விரும்பி சாப்பிடுவார்கள்


Thursday, February 1, 2018

சேம்பு இலை பொரியல்

தேவையானவை:

சேம்பு இலை   4
உப்பு,எண்ணெய் தேவையானது
-------
அரைக்க:
துவரம் பருப்ப் 1/2 கப்
கடலைப்பருப்பு 1/2 கப்
பயத்தம்பருப்பு 1/2 கப்
மிளகாய் வற்றல் 3
பெருங்காயம் 1 துண்டு
--------
செய்முறை:
முதலில்  மூன்று  பருப்புகளையும் இரண்டு மணி நேரம் தண்ணீரில் ஊறவைத்து வடிகட்டி சிறிது உப்பு சேர்த்து நைசாக அரைக்கவேண்டும்.
-------
சேம்பு இலையை பின்புறமாக ஒரு தட்டில் வைத்து பாதியாக கட் பண்ணி அதன் மேல் எண்ணையை தடவி அரைத்த மாவை பரவலாக இடவேண்டும்

பின்னர் அதனை சுருட்டி இட்லி தட்டில் ஆவியில் வைத்து பதினைந்து நிமிடம் கழித்து எடுக்கவேண்டும்.

இட்லி தட்டிலிருந்து எடுத்து சிறு துண்டுகளாக கட் பண்ணவேண்டும்.
அடுப்பில் வாணலியை வைத்து சிறிது எண்ணெயில் சேம்பு துண்டுகளை பொரித்து எடுக்கவேண்டும்.

Saturday, January 6, 2018

cheese குழிப்பணியாரம்

தேவையானவை:

இட்லி மாவு 2 கப்
துருவிய சீஸ்  1 கப்
எண்ணெய்,உப்பு தேவையானது
--------
செய்முறை:


அடுப்பில் குழிப்பணியாரக்கல்லை வைத்து ஒவ்வொரு குழியிலும் சிறிது எண்ணெய் ஊற்றவேண்டும்.
முதலில் ஒவ்வொரு குழியிலும் ஒர் மேசைக்கரண்டி மாவை ஊற்றி அதன் மேல் துருவிய சீஸ் ஒரு தேக்கரண்டி பரவலாக  தூவி மீண்டும் அதன் மேல் ஒரு மேசைக்கரண்டி மாவை ஊற்றவேண்டும்.
சற்று வெந்ததும் குழிப்பணியாரக்  குச்சியால் இரண்டு பக்கமும் திருப்பி பொன்னிறமாக வந்ததும் எடுக்கவேண்டும்.

சீஸ் போடுவதால் சாதாரண்க் குழிப்பணியாரத்தை விட சற்று ருசி அதிகமாக இருக்கும்.குழந்தைகளும் விரும்பி சாப்பிடுவார்கள்.

Wednesday, January 3, 2018

Afghan ரெய்தா

தேவையானவை;

புதினா    இ கப்
பச்சைமிளகாய் 3
தயிர் 3 கப்
வெள்ளரிக்காய் 3
உப்பு தேவையானது

செய்முறை:

புதினா,பச்சைமிளகாய்,1/2 கப் தயிர் சிறிது உப்பு சேர்த்து நன்றாக விழுது போல அரைத்துக்கொள்ளவும்

ஒரு அகண்ட பாத்திரத்தை எடுத்துக்கொண்டு அதில் மீதமுள்ள தயிர் அரைத்த விழுது சேர்க்கவும்.
வெள்ளரிக்காயை தோலை சீவி விட்டு பொடியாக நறுக்கி சேர்த்து நன்றாக கலக்கவும்.

Thursday, October 26, 2017

சுரைக்காய் கூட்டு


தேவையானவை:
சுரைக்காய் 1
மஞ்சள் தூள் 1 தேக்கரண்டி
உப்பு,எண்ணெய் தேவையானது
தேங்காய் எண்ணெய்   2 மேசைக்கரண்டி

அரைக்க:
தேங்காய் துருவல் 1 கப்
சீரகம் 1 தேக்கரண்டி
மிளகு 1 தேக்கரண்டி
பச்சைமிளகாய் 2
-------
தாளிக்க:
கடுகு 1 தேக்கரண்டி
உளுத்தம்பருப்பு 1 தேக்கரண்டி
கறிவேப்பிலை சிறிதளவு

------
செய்முறை:


சுரைக்காயை தோலை சீவிவிட்டு சிறு சிறு துண்டுகளாக நறுக்கிக்கொள்ளவும்.
அடுப்பில் கடாயை வைத்து  சுரைக்காயை  மஞ்சள் தூள் சேர்த்து .தேங்காயெண்ணையில் வதக்கவேண்டும்.தண்ணீர் விடவேண்டாம்.
தேவையான உப்பு சேர்க்கவேண்டும்.

தேங்காய் துருவல்.சீரகம்,மிளகு,பச்சைமிளகாய் நான்கையும் விழுது போல அரைத்து
இதனுடன் சேர்த்து கொதிக்கவிடவேண்டும்.
எல்லாம் சேர்ந்து நன்கு கொதித்தவுடன் தாளிக்க வேண்டியவைகளை  தேங்காயெண்ணயில் தாளித்து   அடுப்பிலிருந்து இறக்கவேண்டும்.

சுரைக்காய் கூட்டை சாதத்தோடு சேர்ந்து சாப்பிடலாம்.சப்பாத்தி,பூரி இரண்டுக்கும் ஏற்ற side dish.

Saturday, October 14, 2017

முந்திரிக் கொத்து



தேவையானவை:
பயத்தம்பருப்பு 1 கப்
துருவிய தேங்காய் 1 கப்
ஏலக்காய் 5
பொடித்த வெல்லம் 1 கப்
                                                          வெல்லப்பாகில் உருட்டியது

-----
அரிசி மாவு 2 கப்
மஞ்சள்தூள் 1 தேக்கரண்டி
உப்பு சிறிதளவு
எண்ணெய் பொரிக்க தேவையானது
-----
செய்முறை:                               முந்திரிக் கொத்து


பயத்தம்பருப்பை வெறும் வாணலியில் சிவக்க வறுக்கவேண்டும்.
ஏலக்காயை தோலுடன் வறுத்து தோலை எடுக்கவேண்டும்.
தேங்காய் துருவலையும் நன்றாக வறுத்துக்கொள்ளவேண்டும்.
மூன்றையும் மிக்சியில் பொடி செய்துகொள்ளவேண்டும்.
-------
வெல்லத்தை கால் கப் தண்ணீருடன் அடுப்பில் வைத்து வெல்லம் நன்றாகக் கரைந்து சிறிது கொதித்தவுடன் அரைத்து வைத்துள்ள பொடியை அதில் சேர்த்து நன்றாகக் கிளறி உடனே சிறிய சிறிய உருண்டைகளாக பிடித்துக்கொள்ளவும்.
------
ஒரு அகண்ட பாத்திரத்தை எடுத்துக்கொண்டு அதில் அரிசிமாவு,மஞ்சள்தூள்,உப்பு (ஒரு சிட்டிகை) சேர்த்து தண்ணீர் விட்டு பிசைய வேண்டும் கரைத்த மாவு .பஜ்ஜி மாவு பதத்தில் இருக்கவேண்டும்.
-----
வாணலியில் எண்ணெய் வைத்து காய்ந்ததும் உருட்டி வைத்த உருண்டைகளை ஒவ்வொன்றாக மாவில் முக்கி எண்ணெயில் போட்டு பொன்னிறமாக வந்ததும் எடுக்கவேண்டும்.

Energy Smoothie

தேவையானவை: சிறிய வாழைப்பழம் 1 சிறிய ஆப்பிள்  1 பசலைக்கீரை  10 இலைகள் Blueberry                 10 Strawberry                2 அன்னாசி...